Bánh Madi Gran Panettone Truyền Thống Nước Ý 1000G – Madi Gran Panettone Cake

359,000 299,000

Hết hàng

Mô tả

Bánh Madi từ xưa chỉ dành cho giới thượng lưu, bởi chất lượng và vị ngon tinh tế của nó. Cũng có thể nói, đây là loại bánh mang đậm nét ẩm thực của người Ý.

Bánh mì Madi Gran Panetton của Ý được tạo nên bởi công thức bánh độc đáo, sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị bánh thơm mềm ngọt ngọt cùng với vị của trái cây khô tự nhiên. Bánh ăn không quá ngọt, bên cạnh đó lại dầu và bơ cũng không quá nhiều, nên luôn tạo cảm giác ngon miệng, không ngấy.

Khi dùng bánh mì truyền thống của Ý Gran Panettone The Original Madi ngay lập tức bạn cảm nhận là nó rất thơm vị bơ, ngọt nhẹ nhàng, vị chua chua ngọt ngọt của mứt trái cây khô. Đặc biệt miếng bánh mì ngọt Madi Gran Panettone thỉnh thoảng còn kích thích vị giác của bạn bằng một chút hương rượu rum.

Bánh Madi được tạo nên bởi các thành phần nguyên liệu chọn lọc, đạt chuẩn chất lượng. Bột mì nguyên chất, bơ, các loại trái cây, mứt khô như: Nho khô, mứt quýt,… Bánh Madi phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng, nó cung cấp năng lượng và 1 số dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

Chất bánh mềm tựa bông, dai dai của tinh bột mì nguyên chất, tơi xốp nhưng không khô khan. Bánh mì Ý The Original Gran Panettone Madi cũng không ẩm ướt, nhão sệt, mà rất đậm đà trong từng thớ bánh nở mềm

Bánh mì Madi Gran Panetton của Ý thiết kế đẹp, sang trọng, bạn có thể dùng làm quà biếu tặng dịp Tết hoặc để gia đình mình thưởng thức món bánh ngon nức từ Đất nước Italia.

Công dụng của bánh Madi

– Cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể.

– Có thể làm món ăn cho bữa chính hoặc bữa phụ.

– Làm quà tặng cho người thân và bạn bè

– Làm món ăn vặt ngon tuyệt cho gia đình bạn vào bất cứ thời gian nào trong ngày.

Hướng dẫn sử dụng

– Mở gói và dùng trực tiếp không cần chế biến hoặc dùng kèm với thức uống vào buổi sáng.

– Sản phẩm sử dụng tốt cho mọi đối tượng, trẻ em trên 2 tuổi có thể sử dụng sản phẩm dưới sự giám sát của bố mẹ hoặc người lớn.

Sản phẩm hiện đã có mặt tại Havamall.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bánh Madi Gran Panettone Truyền Thống Nước Ý 1000G – Madi Gran Panettone Cake”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *